Dessovn@gmail.com
52 Đường số 4, P.HBP, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Ngày nay các tiêu chí xanh tiết kiêm thân thiện với môi trường đang được đề cao trong những ý tưởng thiết kế cũng như các dự án đầu tư. Có  rất nhiều vật liệu và giải pháp được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu rất lớn trong ngành xây dựng này. Tuy nhiên vật liệu tối ưu nhất là lam nhôm che nắng. Với rất nhiều chủng loại sẽ làm bạn phân vân khi tiếp xúc với loại giải pháp này, không biết nên sử dụng loại nào cho hiệu quả nhất.

Lam nhôm Desso che nắng là hệ thống với mục đích chắn nắng trực tiếp vào không gian bên trong tạo một môi trường thoáng khí và mát mẻ, đồng thời tiết kiệm được nguồn năng lượng rất lớn cho việc làm mát không gian bằng các thiết bị khác.

Chủng loại lam nhôm che nắng Desso rất đa dạng và có những tính năng sử dụng rất khác nhau, hơn nữa chi phí của việc những chúng hoàn toàn có sự chênh lệch điều này ảnh hưởng rất lớn tới quyết định lựa chọn của kiến trúc sư cũng như chủ đầu từ. Công ty Desso xin được giới thiệu tập hợp những mẫu lam nhôm mà chúng tôi sản xuất và cung cấp hiện và những ứng dụng của chúng.

Các mẫu lam nhôm che nắng đẹp Desso sản xuất và cung cấp năm 2017

+ Mẫu lam nhôm 85C Desso: thanh nhôm được cấu thành cừ những tấm lam nhôm có bản rộng 85mm, độ dày của hệ này thường được sử dụng 0.6mm nhưng vẫn đạt độ cứng nhất định nhờ vào việc định hình những lá nhôm thành hình chữ C bo tròn. Đây một trong số giải pháp tiết kiệm chi phí nhất trong tập hợp các loại lam nhôm.

+ Mẫu lam che nắng Desso 132Z: tập hợp các thanh có hình dạng chữ Z, độ dày 0.6. Bản rộng 132mm sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho việc chắn nắng che mưa. Giá thành của hệ này cũng tương đối “dễ chịu” cho khách hàng

+ Lam nhôm che nắng hình hôp: lam hệ profile nhôm định hình cứng cáp và chắc chắn. chúng tôi cung cấp hệ với liên kết đặc biệt và thẩm mỹ nhất cho dự án. Độ dày của Phương án này cũng được tính toán tối ưu cho độ cứng và giá thành.

+ Thanh lam nhôm hình thoi Desso: Lam hệ nhôm che nắng mặt dựng có hình thoi (Eclipse) rất cứng cáp và chắc chắn, Hệ lam nhôm này cho phép bạn sử dụng với rất nhiều ứng dụng khác nhau. Đây là hệ có độ cứng rất cao và độ bền cùng năm tháng. Hệ mặt dựng có vốn đầu tư cao thường sử dụng hệ này cho giải pháp nhằm giảm nhiệt cho công trình

+ Thanh Profile nhôm che nắng hình viên đạn: Hình dáng mặt cắt là nửa hình thoi, và được ứng dụng rất rộng rãi kết hợp với hệ mặt dựng nhôm kính. Đây và giải pháp khá hiện đại và có độ thẩm mỹ cao cho dự án nhờ vào hệ liên kết ghép cực sáng tạo, thẩm mỹ và cứng cáp.

+ Hệ lam mặt dựng desso hình lá liễu (cánh chim): thanh nhôm được đúc nguyên khối từ hợp kim nhôm cao cấp. Hình mặt cắt của hệ này trông khá giống chiếc lá. Góc cạnh sắc nét cũng như góc ngiêng khi lắp đặt đã được tính toán trước nhằm đảm bảo vẫn tạo được không gian thông toán, góc nhìn rộng và hiệu quả che nắng lại không giảm.

Bề mặt hoàn thiện sơn tĩnh điện gia nhiệt cao cấp cho hệ lam Desso

Các thanh nhôm được xử lý trước khi sơn rất kỹ càng và chặt chẽ nhằm đảm bảo bề mặt mịn màng nâng cao khả năng bám dính của bột sơn tĩnh điện. Hệ sơn chúng tôi sử dụng có chất lượng rất cao kết hợp với dây chuyền sơn tĩnh điện hiện đại và tốt nhất thị trường, kết hợp tạo ra sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, cạnh tranh tốt trong ngành.

Bạn đang quan tâm tới giá lam nhôm cả có phù hợp và tốt nhất ?

Chi phí luôn là mối quan tâm hàng đầu, kế đến là giá trị mà mỗi sản phẩm nó mang lại. Tính hiệu quả và chất lượng của loại vật liệu này đã được kiểm chứng rất rõ ràng, mức chi phí cho giải pháp này chúng tôi không nói là rẻ so với những giải pháp khác, nhưng Desso sẽ kam kết mang lại mức giá phù hợp nhất cho dự án của bạn. Liên hệ với chúng tôi để có mức bảng giá lam nhôm che nắng tốt nhất so với giá trị mà bạn nhận được.

Lam nhôm Desso che nắng được ứng dụng rất rộng rãi trong các dự án hiện nay, từ dân dụng đến công cộng vì sự hài lòng của khách hàng là sự cam kết của chúng tôi. Những công trình thương ứng dụng hệ lam này như: Sân bay, nhà thi đấu, sân vận động, khách sạn, trường học, bệnh viện, biệt thự, nhà phố…

Một số hình ảnh về công trình sử dụng lam chắn nắng Desso:

 

lam-nhom-desso-hinh-thoi.jpg

Công trình lam nhôm hình thoi desso đẹp độc lạ

 

lam-nhom-hop-trang-tri-mat-dung.jpg

Thi công hệ lam hộp desso cho nhà hàng tiệc cưới ở TP.HCM

 

nhom-hop-desso-thi-cong-cho-mat-dung.jpg

Lam che nắng Desso che chắn thiết bị

 

thi-cong-lam-nhom-hop-cho-nha-pho-tai-TPHCM.jpg

Nhà phố được thi công lam nhôm Desso hình hộp

 

louver-132Z-desso-son-tinh-dien-mau-nau.jpg

Louver 132Z Desso cho mặt dựng

 

thi-cong-mat-dung-showroom-bang-lam-nhom-hinh-vien-dan-desso.jpg

 

mat-dung-su-dung-lam-nhom-chan-nang-dau-dan-desso.jpg

Lam Desso hình viên đạn che nắng trang trí

 

cong-trinh-lam-nhomche-nang-hinh-la-lieu.jpg

cong-trinh-ung-dung-lam-che-nang-desso-canh-chim.jpg

Công trình bệnh viện lắp đặt lam nhôm che nắng